Đầu tiên, DENstore xin lỗi quý khách hàng về vấn đề không mong muốn xuất hiện trên thiết bị của quý khách và làm ảnh hưởng đến trải nghiệm sản phẩm dịch vụ của quý khách. Như một lời xin lỗi chân thành, DENstore Iphone Quy Nhơn xin cung cấp đến cho quý khách hàng chính sách bảo hành, dành cho toàn bộ các sản phẩm và dịch vụ mà DENstore đang cung cấp. Hy vọng rằng, với chính sách bảo hành hợp lý, những vấn đề đó sẽ không là nổi lo lắng, làm ảnh hưởng đến việc trải nghiệm các dịch vụ và sản phẩm mới mà DENstore cung cấp.
A. Các sản phẩm được áp dụng chính sách bảo hành:
Điều kiện bảo hành:
|
|
|
Không nhận bảo hành:
|
|
=> Trường hợp này nếu có thể khắc phục và được khách hàng yêu cầu DENstore sẽ áp dụng chính sách sửa chữa có tính phí đối với sản phẩm của khách hàng. |
B. Quy định về thời gian và địa điểm bảo hành sản phẩm.
1. Thời gian bảo hành:
– DENstore sẽ chỉ nhận các các yêu cầu bảo hành từ khách hàng trong khung giờ từ 11h đến 18h.
2. Địa điểm nhận bảo hành:
Trung tâm bảo hành: 122B Nguyễn Thái Học, Phường Lê Hồng Phong, TP Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
Với phương châm “Vì Sự Hài Lòng Của Khách Hàng”, hãy đến với trung tâm bảo hành của DENstore , chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết một cách nhanh nhất mọi vấn đề rắc rối, liên quan đến sản phẩm-dịch vụ. Quý khách hàng có vấn đề cần giải quyết bảo hành, có thể đến trực tiếp DENstore , địa chỉ 122B Nguyễn Thái Học, Phường Lê Hồng Phong, TP Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định. Hoặc liên hệ trước qua số Hotline: 093 120 2222 . Để nhận được sự tư vấn và giải đáp từ bộ phận hỗ trợ.